CHIA SẺ TEMPLATE QUỐC BẢO BLOG TỪNG DÙNG

Chào các bạn!! Sau khoảng thời gian 1 tháng nhờ được các bạn ủng hộ mà blog của mình đã phát triển nhiều hơn. Đã đạt con mốc 10k view ngày 30-6-2018 đúng 1 tháng kể từ ngày thành lập blog ( tại không nhớ rõ nên lấy đại ngày 1-6 làm ngày thành lập ^^). Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các anh trong BLOGGER FAMILY - GIVE AND TAKE. Con số 10k view đối với các blog lớn không là bao nhưng đối với một blog mới khởi đầu như của mình thì đó là một động lực rất lớn rồi. Mong rằng trong thời gian sắp tới các bạn sẽ giúp mình phát triển blog hơn nữa. Để tri ân đọc giả trong thời gian qua, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn Template mà mình từng dùng. Template đó mình đã tìm và tự edit lại, dù chỉ là temp RIP thôi nhưng mình dồn khá là nhiều tâm huyết vào nó.


Hình minh họa.

GIỚI THIỆU

Tên ThemeTemplate Quốc Bảo Blog từng dùng
Phiên bảnKhông Rõ
Responsive
Mã hóaKhông
Hướng dẫnKhông
Nếu bạn đang tìm link download thì xem bên bảng trên nhé !

LỜI KẾT

Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ mình trong thời gian qua. Có góp ý gì cứ để lại bình luận bên dưới nha <3.

Nhận xét

  1. Chúc blog e ngày càng phát triển nhé :d

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn anh nhiều nha <3 thấy anh bình luận vui ghê ^^

      Xóa
    2. Ủa a chỉ là 1 blogger bình thường như bao bạn khác thôi mà e :d có gì vui thế :3

      Xóa
    3. có gì đó đặt biệt anh ạ

      Xóa
  2. Demo sao để link rút gọn vậy

    Trả lờiXóa
  3. demo có vấn đề đo anh
    chúc anh càng ngày phát triển blog nhá

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar