6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Nhiếp ảnh luôn là một phần thiết yếu của thiết kế, tuy nhiên vì một số lý do lạ thường, nhiều người sử dụng hình ảnh Stock để quảng bá thương hiệu của họ. Bạn không hẳn cần phải bỏ nhiều tiền để mua hình ảnh Stock chất lượng cao. Chúng ta có rất nhiều Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bản quyền.

Các trang web này giúp hàng triệu nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà văn, lập trình và rất nhiều người khác không phải trả tiền bản quyền mà họ có thể tự do sử dụng, cho họ tạo ra các trang web, sản phẩm, thiết kế, câu chuyện, nghệ thuật, ứng dụng và các tác phẩm sáng tạo tuyệt vời khác.

Dưới đây là danh sách 6 Website tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng:


1. Stockio

Cho dù bạn đang tìm kiếm hình ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao, tác phẩm nghệ thuật hay vector miễn phí, những biểu tượng tuyệt đẹp, hoặc video nổi bật, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những thứ bạn cần ở Stockio . Từ serif đến serif sans và kiểu chữ trang trí, họ cũng có hàng ngàn phông chữ miễn phí thú vị, cho các dự án tuyệt vời của bạn.

2. Pexels

Với hơn 40.000 hình ảnh Stock, Pexels thực sự là một website cung cấp ảnh Stock tuyệt vời. Tất cả các bức ảnh được đánh dấu, dễ tìm kiếm và cũng đơn giản để khám phá.

3. Kaboom Pics

Kaboom Pics cung cấp nhiều loại hình ảnh miễn phí chất lượng cao bao gồm ảnh trừu tượng, ảnh thành phố / kiến trúc, thời trang, thực phẩm, phong cảnh và nhiều chủ đề hấp dẫn khác. Bạn có thể sử dụng kho hình ảnh tại Kaboom Pics cho mục đích thương mại, tuy nhiên không được bán hoặc phân phối lại.

4. Picjumbo

Picjumbo là một bộ sưu tập các bức ảnh hoàn toàn miễn phí cho các tác phẩm thương mại hoặc cá nhân của bạn. Các hình ảnh mới luôn được thêm và upload hàng ngày bởi nhiều người dùng bao gồm các thể loại như ảnh trừu tượng, thời trang, thiên nhiên, công nghệ và nhiều loại hình ảnh trong các lĩnh vực kinh doanh thương mại khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể upload các hình ảnh của mình lên.

5. Unsplash

Unsplash cung cấp một bộ sưu tập lớn các bức ảnh có độ phân giải cao miễn phí và đã trở thành một trong những nguồn tốt nhất cho hình ảnh. Unsplash có chức năng kiểm duyệt qua các hình ảnh mới đăng tải và cung cấp 10 ảnh chất lượng cao mỗi ngày. Tất cả ảnh trên Unsplash đều được phát hành dưới giấy phép của cộng đồng sáng tạo.

6. Pixabay


Pixabay cũng là một trong các trang web download ảnh miễn phí cung cấp một bộ sưu tập lớn hình ảnh, vector và hình minh họa nghệ thuật.

Nhận xét

  1. màu ngon rồi mà thấy hiệu ứng hover ở dropdown menu lỗi quá ông @@

    Trả lờiXóa
  2. Đẹp để tải về làm ảnh nền :)

    Trả lờiXóa
  3. Rất hữu ích cho các designer nè :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi á anh :p anh cũng là des mà ><

      Xóa
    2. Mơn em nhiều nhé lưu lại lúc nào rảnh a kiếm ảnh des

      Xóa
    3. hihi không có gì á anh :p mấy cái này em dùng lâu giờ luôn á toàn ảnh đpẹ

      Xóa
    4. Google đúng là kho tài nguyên vô tận

      Xóa
    5. dị cho nên nó đứng top 1 rank toàn cầu á anh :v

      Xóa
  4. https://tuancoiit.blogspot.com/2019/03/6-website-cung-cap-hinh-anh-stock-mien.html *blog coppy ko ghi nguồn này ông :))

    Trả lờiXóa
  5. If you're attempting to burn fat then you absolutely need to try this totally brand new custom keto meal plan diet.

    To create this service, certified nutritionists, personal trainers, and cooks united to develop keto meal plans that are powerful, suitable, money-efficient, and satisfying.

    Since their grand opening in January 2019, thousands of individuals have already remodeled their body and health with the benefits a professional keto meal plan diet can provide.

    Speaking of benefits; clicking this link, you'll discover eight scientifically-confirmed ones provided by the keto meal plan diet.

    Trả lờiXóa
  6. Mua vé máy bay sang Mỹ đi du lịch Mỹ vào mùa hoa Anh đào, sẽ có rất nhiều phương tiện giao thông mà bạn có thể lựa chọn khi di chuyển. Trên đây chính là tổng hợp những kinh nghiệm mà bạn cần phải nắm khi đi du lịch Mỹ mùa hoa Anh đào.

    Và để thuận lợi cho việc ngắm cảnh, bạn nên sử dụng các phương tiện công cộng, đó có thể là xe bus, có thể là tàu điện ngầm hoặc cũng có thể là taxi… Với những phương tiện này mức giá đều rất tiết kiệm và rõ ràng. Xem thêm: vé máy bay đi New York giá rẻ .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar