HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE ÁO, SIZE QUẦN CHO NAM



Hướng dẫn chọn size áo, size quần của nam dành cho các bạn chưa có kinh nghiệm

Có một vấn đề mà mình thấy nhiều bạn bán hàng online hay các bạn mua quần áo cho mình mà không biết là phải chọn size áo,size quần cho mình.

Mỗi lần mà phải đổi size là rất vất vả. Nên mình muốn chia sẻ lại cách chọn size áosize quần dễ dàng hơn. Hi vọng với kinh nghiệm của mình sẽ giúp các bạn trong việc bán hàng online và tự lựa được 1 bộ quần áo thích hơp cho mình.

Rất nhiều bạn nam không để ý khi chọn size áo, size quần cho mình, cứ vừa là mặc. Áo rộng thì có thể sửa lại nhưng áo ngắn thì chắc chắn không sửa được rồi. Đọc bài này để có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật vừa nhé ;)

Lưu ý: Hàng vnxk size sẽ rộng hơn.

Các size áo thường thấy : size Msize Lsize XLsize XXLsize XXXL

Cách chọn size áo theo chiều cao cân nặng

Size M: < 53 kg & < 1m68

Size L: 54 – 60 kg &  1m7 – 1m75

Size XL: 60 – 66 kg  & 175 – 1m8

Size XXL : 66 – 72 kg & 1m8 trở lên

Cách chọn size quần theo chiều cao cân nặng


Size 28:  < 1m65 & < 52kg

Size 29: < 1m65 – 1m71 &  < 55 – 60kg

Size 30: < 1m72 – 1m75 & < 60 – 65 kg

Size 31: <1m75 – 1m78  & < 65 – 68kg

Size 32: <178 – 1m82 & < 68 – 71kg

Size 33: > 1m82 & 72 – 75 kg

Lưu ý: Tùy vào cân nặng và chọn size áo, size quần cho phù hợp vì có nhiều người cao gầy thấp béo. Đừng quá máy móc và áp đặt.

Nhận xét

  1. mua hàng online họ hỏi mà :V

    Trả lờiXóa
  2. 1m67 48KG :v Size M có vẻ hợp lý hh

    Trả lờiXóa
  3. Để mục bạn bè như v hợp lí đó

    Trả lờiXóa
  4. hôm sau thêm Quần nữa cho đủ bộ :)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar