TUT FACEBOOK RENAME TÍCH HIỆN TỪ TÍCH ẨN MỚI NHẤT

Rename tích hiện từ tích ẩn hay còn gọi là đá tích ẩn sáng tích hiện là cụm từ hiện khá là hot trên mạng xã hội Facebook. Với yêu cầu của bé Trinh bên LÊ ANH ĐỨC, mình sẽ chia sẻ cho các bạn TUT đá tích ẩn sáng tích hiện thành công 100% (đã test).

Chuẩn bị

Trước khi làm, bạn cần chuẩn bị một số thứ như sau:

  • Một nick Facebook tích ẩn.
  • Một tài khoản Clone khác được Fake thông tin giống với nick tích ẩn của bạn.
  • Trùng tên, ảnh đại diện, ngày sinh và ảnh bìa.
  • Chuẩn bị thêm một phần mềm hoặc extension hỗ trợ Fake IP. Mình đề xuất sử dụng CyberGhost, một phần mềm fake IP mới khá là tốt, mình đã dùng thử và cảm thấy rất ổn định, IP không bị nhảy như HOLA.

Hướng dẫn thực hiện

Sau khi chuẩn bị đủ các thứ như trên thì anh em bắt đầu thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1:

Vào Facebook bằng chế độ ẩn danh của trình duyệt. Sau đó, đăng nhập vào clone vừa tạo ở trên rồi Fake IP Indonesia. Đồng thời, đổi ngôn ngữ sang Bahasa Indonesia.

Bước 2:

Mở một cửa sổ trình duyệt mới (chế độ bình thường, không ẩn danh). Đăng nhập vào nick tích ẩn Fake và Fake IP India, chuyển ngôn ngữ thành Bahasa Indonesia. Sau đó, dùng nick tích ẩn báo cáo md nick clone mạo danh tôi (5s là die).


Bước 3:

Sau khi clone bị faq md các bạn đăng nhập vào và spam case tầm 3-4 tin là được. Mục đích chính là để clone khỏi về ( giữ nguyên ip india + ngôn ngữ Indo). Sau khi đã spam case xong thì đợi khoảng 24h là nick tích ẩn tự hiện tích lên. 

Lời kết

TUT ở trên mình đã test thử và thành công, tích về trong vòng 12h không một trục trặc gì :v Các bạn hãy test thử và thành công thì bình luận ngay bên dưới nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều. 

Nhân tiện mình xin thông báo!! Quốc Bảo Blog đã sắp đạt mốc 100k view (lượt xem). Sắp tới sẽ có Event share template để tri ân bạn đọc. Mình cảm ơn các bạn rất nhiều. 

Nhận xét

  1. :D bài viết rất hữu ích :( nhưng ko bk làm tích ẩn :((

    Trả lờiXóa
  2. đéo có acc tích ẩn mà test

    Trả lờiXóa
  3. Đã thử và tỉ lệ tạch 99,9999999(9)%

    Trả lờiXóa
  4. spam case là ntn bạn?
    mình không hiểu.
    đã hoàn thành hết bước 2 (acc clone đã die rồi)

    Bước 3 spam case là gì?
    thanks you

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vào case, không up cmnd mà up ảnh bt rồi ghi tào lao dô :v rồi gửi thôi :v làm 3-4 lần là spam

      Xóa
  5. ae ghé qua blog tricks mình nhé https://trickertranha2003.blogspot.com/
    tương tác blog nha admin bảo

    Trả lờiXóa
  6. :V copy trên AnonyViet về chứ có gì đâu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar