CHIA SẺ WEB BUFF SUB VÀ LIKE SỐ MỘT VIỆT NAM

Hôm nay Quốc Bảo Blog xin chia sẻ cho các bạn một TRANG tăng like follow free, đảm bảo không checkpoint hay checkpass gì cả.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đầu tiên các bạn truy cập site http://hacklike.mobi/
Đây là trang chủ khi các bạn nhìn thấy hack like auto like

Các bạn cứ tiến hành nhập tài khoản mật khẩu facebook của mình để get token bình thường.

Theo như mình biết thì tại trang web này sẽ không lưu tài khoản và mật khẩu của người dùng mà chỉ dùng mã token để trao đổi like giữa mình và người khác nên khá an tâm.

Rồi chọn những gì mình cần và buff thôi :p và mỗi lần sử dụng cách nhau 15p nhé.

Hacklike.mobi có giao diện khá đơn giản nếu bạn muốn tăng like cho bài viết của mình thì các bạn chỉ cần chọn bài viết mình vừa đăng khi kéo dưới phần ở dưới tiến hành sao chép id bài viết cần tăng like và dán vào ô ở phía trên mình tô màu đen và nhấn vào nút tăng like ngay sau đó like sẽ chạy ngay lập tức. Web có sẵn tool get id nên các bạn không phải lo.


lời kết

Thế thôi đấy, vừa an toàn vừa tiện lợi. Các bạn hãy dùng thử ngay đi nhé.

Link HD không che :p



Nhận xét

  1. Thông báo : nếu không bỏ mục liên kết ra khỏi tab thì sẽ gỡ liên kết !

    Trả lờiXóa
  2. Hay đó, tăng like nhiều hơn tại tanglike.biz

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar