Hướng dẫn dùng Cyber Ghost - Phần mềm fake IP Miễn Phí

Xin chào các bạn! Lâu lắm rồi mình mới rảnh để ra bài. Hôm nay nhân dịp 20-10 và số bài viết blog mình tròn 100 bài, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một phần mềm fake IP khá là tốt ngang ngửa HMA nhưng không cần key như HMA. Không nói nhiều nữa vào bài thôi.

Cyber Ghost là gì ?

Cyber Ghost là một phần mềm fake IP cung cấp cho người dùng khả năng tạo mặt nạ IP ảo cho chiếc máy tính thân yêu của mình. Từ đó kẻ lạ mắt sẽ không thể tìm thấy địa chỉ IP chính xác máy của bạn để thực hiện các hành vi đánh cắp dữ liệu, thông tin cho những mục đích xấu. Khá là tiện lợi cho các TRICKER.

Những tính năng chính của CyberGhost VPN:

  • Tạo mặt nạ IP ảo cho chiếc máy tính thân yêu của mình.
  • Tự động địa chỉ IP máy tính của mình bằng địa chỉ IP VPN CyberGhost thông qua mã hóa SSL 1024 bit khi thực hiện kết nối đến nó.
  • Truy cập internet an toàn và bảo mật thông tin cá nhân.
  • Truy cập vào bất kỳ trang web nào đồng thời bảo vệ quyền riêng tư, thông tin cá nhân trên internet.
  • Tránh bị kẻ trộm theo dõi và ăn cắp thông tin cá nhân quan trọng.
  • Hỗ trợ hoạt động trên tất cả các trình duyệt, trên máy tính lẫn cả điện thoại

Hướng dẫn sử dụng trên máy tính.

Bước 1: Vì nếu vào trang chủ để tải thì phải cần có thẻ visa nên mình sẽ tải ở một trang khác, nó an toàn nên các bạn yên tâm.
Bước 2: Sau khi tải về các bạn cài đặt như bình thường.
Nhấn vào I accept the agreement > NEXT

Chọn vị trí lưu và nhấn NEXT
Bước 3: 
Sau khi cài đặt xong, khi bạn vào Cyber Ghost nó sẽ bắt đăng nhập, bạn chưa có tài khoản thì cứ đăng kí vào dùng bình thường, vì không có gì là free nên nó chỉ cho bạn dùng trong 7 ngày, hết 7 ngày bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản khác là có thể dùng tiếp rồi :v.

Bước 4: Sau khi bạn đã đăng nhập thì phần mềm sẽ có giao diện như bên dưới.
vào Choose My Server.
Chọn IP cần Fake và nhấn Connect.

Bạn nên chọn vào Fastest Servers để phần mềm tiến hành ping và lọc ra các server cho kết nối nhanh nhất mà bạn có thể kết nối.

Lời kết

Trên mình đã hướng dẫn các bạn các bước cơ bản để dùng Cyber Ghots. Vì khá dài nên mình sẽ chia bài này làm 2 phần, các bạn đang đọc là phần 1 (Dùng trên PC) và phần 2 sẽ hướng dẫn các bạn dùng trên điện thoại. Nếu bạn thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè mình ngay đi nhé. Nhớ nhấn đăng ký để đón chờ phần 2.




Nhận xét

  1. Đúng cái e cần, cơ mà thanh menu của a bị lỗi trên mobile nha

    Trả lờiXóa
  2. Hay đó e, fake ip treo tut tăng lượt truy cập :))

    Trả lờiXóa
  3. Blog của bác trượt rất mượt!
    Rất thích trang 404 Error của bác hiệu ứng kiểu 3D ý ^^

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar