PSD ẢNH BÌA THẤT TÌNH

LỜI CHÀO

Xin chào các bạn, mình là Huy đây. Tiếp tục với chuyên mục chia sẽ PSD Ảnh Bìa cho bác bạn. Hôm nay mình đêm đến cho các bạn một PSD khá đẹp mà do mình làm, PSD Ảnh Bìa về chuyên mục Thất Tình dành cho những bạn có tâm trạng không tốt, buồn,... Mong các bạn sẽ thích nó, nếu thấy đẹp thì Share để Website mình phát triển hơn


                                                             
"Anh ước hoàng hôn đừng như em
Xuất hiện trong thoáng chốc rồi lại bỏ đi"
                 
                                                                   TẢI PSD
           


Thống Kê Về PSD

+ Loại: Photoshop
+ Kích thước: 9 MB
+ Ngày phát hành: 21:19 24 thg 10

LỜI KẾT

Chú ý: Sao chép nhớ ghi nguồn để tôn trọng mình

Nhận xét

  1. Đùa chứ hiện tại blog e đang có rank Alexa 5k đấy :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihih thật chứ không đùa đâu anh :p em còn không ngờ

      Xóa
  2. Trả lời
    1. haha tại dạo này e bận quá sr a nha

      Xóa
    2. Hông có gì nè :p đúng là vô năm ae ai cũng bận :((( mong mau quay về hè :p

      Xóa
  3. bỏ 2 cuốn của Tài Mập đi nha. hôm qua thiếu ổng. hôm nay mập xuất lại.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar