CON TRAI CƯNG - BRAY

LỜI CHÀO

Xin chào mọi người, vẫn nhưng mọi ngày mình vẫn chia sẽ PSD Ảnh Bìa cho mọi người, tại vì mình chẳng biết gì ngoài Cover Ảnh Bìa làm hoài. Hôm nay mình đêm đến cho các bạn một PSD Ảnh Bìa về bài hát Con Trai Cưng của B-ray. B Ray ra track Con trai cưng đá đểu Choi, Blacka và 1 số rapper khác. Ngay lập tức, Blacka rep bằng track Bố mày biết mà khi đã chuẩn bị trước.B Ray được đánh giá là một trong những Rapper nổi bật nhất trong giới Underground Việt Nam nhờ lối dùng skill độc đáo, đa dạng và điêu luyện. B Ray sở hữu phong cách Rap độc đáo với ca từ và cách chơi chữ khôn khéo, ấn tượng,...

 

LỜI KẾT:

                Coppy nhớ ghi nguồn, ghi trích dẫn để tôn trọng người khác và tôn trọng mình

Nhận xét

  1. Trả lời
    1. tưởng đâu anh hùng định hack blog em chớ ><

      Xóa
    2. Hack blog e đc cái gì đâu :)) Hack đc blog của mấy ông lớn blog thì mới ngon e ạ :)) ví dụ như thehackernews này hoặc số 1 blog khác :D :D

      Xóa
  2. Cái font "Con trai cưng" là gì ấy nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  3. Mong bạn dành chút thời gian để đổi liên kết của blog thành hoangminhit.net nhé

    Trả lờiXóa
  4. có môt cái psd mà up mấy blog hmm thua :v

    Trả lờiXóa
  5. Đẹp đấy.mà sao blog Huy k có hệ thống bình luận nhờ

    Trả lờiXóa
  6. lk hết :v hồi xưa tui đi xin temp của ông nhớ ko :v

    Trả lờiXóa
  7. dành ít thời gian để đổi liên kết của mình thành đuổi .info nha

    Trả lờiXóa
  8. dien62174@gmail.com :v set mail laij t fix 1 so loi cho :V

    Trả lờiXóa
  9. tương tác tăng hạng blog nè bảo đz

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar