Đôi lời về blog mới

Sau một thời gian học tập vất vả cuối cùng mình cũng đã hoàn thành xong chương trình năm 11. Khá là mệt mỏi. Nào là đạo hàm, lim, hình học không gian... Bây giờ mới có thời gian rảnh rỗi để viết bài và tiếp tục phát triển Quốc Bảo Blog. Trong 3 tháng hè, mình sẽ cố gắng liên tục ra bài, nhưng sẽ ít ra bài về các thủ thuật hơn ( cái này phụ thuộc idea ^^), mà thay vào đó là các bài tản mạn, chia sẻ kinh nghiệm gì đó.v.v.. Để đi đúng con đường một blog cá nhân hơn. Vì là blog này đã có khá nhiều bài thủ thuật rồi nên nếu thêm các bài viết tản mạn vào thì sẽ khá là lộn xộn nên mình đã quyết định thành lập một blog mới mang tên khá mới Phan Quốc Bảo.
Sau nhiều hồi đắn đo suy nghĩ tên cho blog thì mình quyết định lấy tên của mình đặt luôn cho ngầu :v. Blog này mình hợp tác với một anh bạn cùng lớp, lập nên để hai đứa có chỗ mà thả tâm tư vào, chia sẻ và một phần là để  luyện khả năng viết văn.

Theme PhanQuocBaov1.2

Theme của blog này là do mình tự tay viết và chỉnh sửa, cũng như lên ý tưởng. Nếu bạn nào có nhã ý muốn mua thì xin liên hệ với Gmail hoặc kết bạn Facebook với mình.
Gmail: quocbao.kienthucsechia@gmail.com
Facebook: facebook.com/barox19
Theme này là theme đầu tiên do chính tay mình thiết kế nên còn nhiều sai xót, các bạn cứ góp ý thoải mái.
Luyên thuyên đôi lời vậy thôi. Hy vọng sắp tới các bạn sẽ vẫn tiếp tục ủng hộ mình. Cảm ơn rất nhiều.

Nhận xét

  1. Gắng học tập tốt nha <3 Lên 12 rồi thực sự vất vả :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chắc chắn rồi anh ạ :)) Cảm ơn anh nhe hihi. Sang năm 12 chắc em bán blog luôn quá -_-

      Xóa
  2. chúc a thành công trong mọi việc nha <3

    Trả lờiXóa
  3. ủa comeback lại là có cần thông báo hong taa :') vô thăm em xíu nha anhhhh Versatile BL

    Trả lờiXóa
  4. chúc ông thành công nhé, líc 3 gà ủng hộ ông
    from lopthuthuat.xyz

    Trả lờiXóa
  5. Chúc em luôn luôn thành công trong cuộc sống cũng như trong học tập nhé <3

    Trả lờiXóa
  6. E thấy cái font trên intro nhìn không hợp cho lắm

    Trả lờiXóa
  7. According to Stanford Medical, It is in fact the SINGLE reason this country's women get to live 10 years longer and weigh on average 19 kilos lighter than we do.

    (And really, it is not related to genetics or some secret exercise and absolutely EVERYTHING around "HOW" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", and not "what"...

    TAP on this link to determine if this little questionnaire can help you decipher your real weight loss potential

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 Website cung cấp hình ảnh Stock miễn phí bạn nên dùng trong năm 2019

Thủ thuật tối ưu blogspot tăng tốc độ tải trang

Các Thế Bấm Khác Nhau Của Một Hợp Âm Guitar